TRANG CHỦ / VỀ CHÚNG TÔI / CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
VỀ BRIDGE
Bridge Marketing ra đời để đồng hành cùng những doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa khởi nghiệp bằng hình thức tiếp cận người tiêu dùng qua các nền tảng mạng xã hội. Từ đó quảng bá, đưa sản phẩm của doanh nghiệp phổ biến rộng rãi hơn trên thị trường.
Ý NGHĨA LOGO
Với mục đích sinh ra để làm cầu nối cho sản phẩm của các doanh nghiệp với thị trường, logo của Bridge được thiết kế bằng những đường nét đơn giản, nhưng đan xen lại với nhau như một nhịp cầu. Điều này cho thấy quan điểm của Bridge là luôn hướng tới sự đơn giản, nhưng có sự kết nối chắc chắn với nhau khi hợp tác.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Với sứ mệnh trở thành đối tác đáng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng dựa trên cơ sở nỗ lực sáng tạo không ngừng, nâng cao năng lực cạnh tranh giúp các doanh nghiệp phát triển vững bền là một bước tiến lớn để Brigde Marketing có được cơ hội phát triển trên khắp đất nước và xa hơn là góp phần đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng thế giới.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
ĐỘI NGŨ BRIDGE MARKETING
Bridge Marketing có đội ngũ lãnh đạo là những bạn trẻ có năng lực tốt, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
Trần Nguyễn Phương An
CEO
Trần Lê Khánh Vy
Nhân viên
Đinh Đức Anh
Nhân viên
Nguyễn Hồ Nhật Huy
Nhân viên
Bùi Gia Bảo
Nhân viên
Nguyễn Quốc Mạnh
Nhân viên
ĐỐI TÁC CỦA BRIDGE MARKETING
Bên cạnh những đối tác quan trọng là các trang mạng xã hội lớn như Facebook, Tiktok, Instagram,…Brigde Marketing cũng có mạng lưới liên kết cùng với các công ty chủ quản của nhiều influencers. Đây chính là một điểm mạnh, một lợi thế để Brigde có thể đưa ra loại hình truyền thông phù hợp cho từng sản phẩm, đồng thời cá nhân hóa hình ảnh của mỗi doanh nghiệp.